- Đánh giá rủi ro công tác bảo hiểm trong các hoạt động sản xuất kinh doanh Công ty (bao gồm các dự án).
- Quản lý các đơn bảo hiểm, đảm bảo các đơn bảo hiểm luôn còn hiệu lực; giải quyết những khiếu nại phát sinh trong công tác bảo hiểm; quản lý hồ sơ bảo hiểm của Công ty.
- Lập kế hoạch bảo hiểm, hỗ trợ thực hiện các biện pháp phòng ngừa và xử lý các vấn đề liên quan đến rủi ro, bảo hiểm.
- Trực tiếp tổ chức thu xếp bảo hiểm cho tài sản, phương tiện thuộc sở hữu của Công ty và các loại hình bảo hiểm khác theo yêu cầu của các dự án.
- Hỗ trợ công tác quản lý rủi ro và tư vấn về mặt bảo hiểm cho các hoạt động của Công ty; hỗ trợ tư vấn bảo hiểm cho các gói thầu mà Công ty tham gia chào thầu, các dự án Công ty triển khai thực hiện.
- Tổng hợp, đánh giá, phân tích số liệu các sự cố rút ra bài học kinh nghiệm, đề ra các biện pháp hạn chế tổn thất.
- Phối hợp với các nhân viên khác trong phòng về các lĩnh vực liên quan theo yêu cầu của lãnh đạo phòng.
- Tuân thủ đầy đủ các yêu cầu về ATSKMT trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh liên quan; luôn luôn nâng cao ý thức an toàn và áp dụng đầy đủ các quy trình an toàn trong khi thực hiện công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng/ Lãnh đạo phòng.