Yêu cầu công việc:
- Thành thạo Phần mềm: Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Illustrator, Photoshop, Lightroom.
- Kỹ năng Nhiếp ảnh: Sử dụng thành thạo một số dòng máy chụp ảnh thông dụng như Canon, Sony.
- Thẩm mỹ Nhạy bén: Có thẩm mỹ nhạy bén từ chi tiết đến tổng thể.
- Kỹ năng Giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt để truyền đạt chính xác các chủ đề cho lãnh đạo và các thành viên trong nhóm.
- Tự giác & Học hỏi: Có tính tự giác, tự học hỏi, cầu thị, lắng nghe.
- Chuyên nghiệp: Tác phong làm việc chuyên nghiệp, teamwork tốt, năng động, khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực công việc.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có 2-3 năm kinh nghiệm và làm việc trong ngành chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp
Lưu ý: Ứng viên ứng tuyển vui lòng đính kèm đường link portfolio.
Quyền lợi & Chính sách Phúc lợi:
- Lương cứng: Theo thoả thuận (Cạnh tranh).
- Thu nhập cao: Theo năng lực ứng viên & Hiệu quả làm việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật
- Phụ cấp: Hỗ trợ tiền ăn trưa, các khoản công tác phí theo chính sách công ty
- Tăng lương theo sự phát triển của công ty và có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia du lịch hàng năm và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác như: Đào tạo, chăm sóc sức khoẻ định kỳ.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cùng các điều kiện khác theo quy định của công ty
- Được hưởng chế độ ngày nghỉ theo quy định của luật lao động.
Thời gian làm việc:
- Full time từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần:
- Thứ 2 đến Thứ 6: 8h30’-17h00 (Văn phòng Công ty)
- Thứ 7: 8h30’-11h00 (Work home)
- Địa điểm: Công ty TNHH Wellness Lifestyle – Tầng 2 Toà A, Toà nhà Xuân Mai- Tô Hiệu- Hà Đông – Hà Nội.