Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Chuyên viên Tư vấn khách hàng

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
Ngày cập nhật: 09/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm chính trong các sản phẩm huy động đối với khách hàng hiện tại và các khách hàng mới. Hướng dẫn, tư vấn, nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp đối khách hàng khi đến giao dịch tại TTKD/Chi nhánh
+ Chịu trách nhiệm gia tăng doanh số huy động trên các khách hàng hiện tại;
+ Giới thiệu và bán chéo các sản phẩm khác đến khách hàng hiện tại;
+ Chịu trách nhiệm về tìm kiếm, khai thác các nguồn khách hàng mới dựa trên khách hàng hiện tại hoặc thông qua các chương trình bán hàng, marketing,...
+ Thực hiện công việc hướng dẫn, tư vấn chăm sóc khách hàng khi đến TTKD/Chi nhánh giao dịch;

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Tài chính Ngân hàng hoặc Kế toán
  •Có ít nhất 00-01 năm trong lĩnh vực Tài chính, ngân hàng, Giao dịch khách hàng/Kế toán.
  •Ưu tiên ứng viên đã có thời gian thực tập hoặc làm việc tại các Ngân hàng khác,
 

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch,...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Chuyên viên Tư vấn khách hàng

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with