- Chịu trách nhiệm cùng lập kế hoạch, giám sát và triển khai các hoạt động PR chung
- Chịu trách nhiệm PR quảng bá các hoạt động, thông tin, hình ảnh sản phẩm của công ty trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Phối hợp các phòng ban liên quan thực hiện hiệu quả kế hoạch truyền thông
- Truyền thông sự kiện, show: (Họp báo, soạn thông cáo báo chí, cung cấp thông tin, kết nối báo chí, giám sát hoạt động tin tức, báo cáo hiệu quả…)
- Thiết lập, duy trì và thường xuyên tạo dựng các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông
- Viết Thông cáo báo chí, bài PR.
- Tìm kiếm các nhà cung cấp có giá tốt để tối ưu ngân sách PR Booking
- Thực hiện công việc booking, giám sát hoạt động Booking PR và đánh giá hiệu quả truyền thông.
- Định hướng, thực hiện nội dung, hình ảnh trên các bản tin, website, fanpage…của công ty
- Giám sát, thực hiện các công tác truyền thông nội bộ trong công ty, giữa công ty với các đối tác/đơn vị phối hợp…
- Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp