- Cập nhật xu hướng thị trường nhanh chóng, xây dựng kế hoạch truyền thông nhằm gia tăng tương tác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
- Xây dựng các chiến dịch Content Marketing tổng thể trên các kênh, theo các sự kiện/ hoạt động/ chiến dịch của công ty;
- Xây dựng kịch bản/outline: Vạch ra cấu trúc nội dung, các điểm chính cần truyền tải;
- Chọn lọc Content và sáng tạo nội dung cho Video ngắn theo thể loại phù hợp cho từng kênh Social media (Reels, Tiktok, Youtube Shorts) nhằm tạo sự kích thích, tương tác với người dùng;
- Viết bài blog, bài đăng trên mạng xã hội, kịch bản video, podcast,…
- Phối hợp với video editor để quay dựng video, thu âm, chỉnh sửa hậu kỳ;
- Điều chỉnh nội dung để phù hợp với từng nền tảng và tối ưu SEO;
- Đo lường hiệu quả truyền thông của các nội dung đã thực hiện;
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu, đúng tiến độ, chất lượng.