MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Xây dựng và quản lý nội dung và hình ảnh trên các trang mạng xã hội ấy.
- Phối hợp cùng đội ngũ Marketing để hoạch định chiến lược nội dung cụ thể cho các kênh social.
- Đảm nhiệm vai trò sản xuất nội dung truyền thông như: ý tưởng, bài viết, hình ảnh, video,…
- Viết bài PR cho sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu.
- Xây dựng kế hoạch nội dung của các kênh truyền thông của công ty (Website, Email, PR, seeding,…)
QUẢN LÝ TRỰC TIẾP
- Trưởng/Phó phòng Marketing
TRÁCH NHIỆM
- Xây dựng và quản lý nội dung trên website, blog, fanpage, zalo,… của công ty, kịch bản video, v.v. theo kế hoạch.
- Phối hợp với designer và các thành viên trong team sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh.
- Phối hợp với bộ phận SEO, Digital xây dựng bài viết chuẩn SEO, bài PR trên báo chí.
- Xây dựng & quản trị các kênh Marketing: Fanpage, Website, Zalo, Youtobe, Tiktok… của các công ty.
- Tìm kiếm ý tưởng content phù hợp với từng kênh/công cụ Marketing
- Phối hợp với các thành viên trong phòng Marketing tìm kiếm data khách hàng qua kênh online, offline.
- Làm việc theo chỉ đạo của cấp trên.