MỤC TIÊU: Chịu trách nhiệm xây dựng, đưa ra các giải pháp về mặt sáng tạo nội dung & đề xuất nội dung, sản xuất nội dung/ chuyển đổi ý tưởng thành các bài viết, quảng cáo & các ấn phẩm phù hợp, liên quan đến hoạt động truyền thông & hợp tác với Người Nổi Tiếng, Người có Sức Ảnh Hưởng trên Mạng Xã Hội (Facebook, Tikok, Instagram, Youtube…)
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
1. Phát triển nội dung quảng cáo:
Dựa trên tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu của Khách hàng, Đối tượng Khách hàng Mục tiêu, tình hình thực tế của Nhãn hàng, xu hướng cập nhật mới nhất của Kênh mạng Xã hội, cũng như tìm hiểu, nghiên cứu Đối tượng Khán giả/ hoạt động cập nhật mới nhất của Người nổi tiếng/ Người có sức Ảnh hưởng, đưa ra:
- Cung cấp, phát triển toàn bộ nội dung cho các chiến dịch.
- Cung cấp giải pháp về mặt sáng tạo nội dung & đề xuất nội dung.
- Lập kế hoạch phân bổ nội dung theo kế hoạch truyền thông.
- Sản xuất nội dung/ chuyển đổi ý tưởng thành các bài viết, quảng cáo & các ấn phẩm phù hợp.
- Viết, biên tập tin/bài cho các chiến dịch/ khách hàng theo yêu cầu.
- Sáng tạo Slogan, Tagline, Headline theo yêu cầu chiến dịch.
- Viết thông cáo báo chí, bài PR.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến phát triển & triển khai nội dung theo yêu cầu công việc.
2. Phối hợp với bộ phận Account:
- Tiếp nhận trực tiếp yêu cầu (Brief) từ Khách Hàng & giải đáp các thắc mắc liên quan tới triển khai nội dung.
- Đề xuất các giải pháp về phương án thay thế hoặc giải quyết các vấn đề phát sinh trong lúc thực hiện chiến dịch.
3. Quan hệ đối tác (Partners Relation):
- Góp phần xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với Khách Hàng & Partners (là Người Nổi Tiếng, Người Có Sức Ảnh Hưởng, Nhóm/Cộng đồng trên mạng xã hội.) & công ty quản lý/ đại diện để tối ưu hoá cơ hội hợp tác giữa Thương Hiệu, Công Ty & các Partners.