Mô tả công việc
Nhận cuộc gọi từ khách hàng ở bất cứ đâu qua ứng dụng Aircall (máy tính/điện thoại), ghi lại thông tin của khách cùng với yêu cầu/vấn đề khách đang gặp phải vào mẫu đơn cho sẵn.
Gọi lại những cuộc gọi nhỡ để lấy thông tin.
Một số task liên quan
Các bạn sẽ được tham gia các buổi training và cung cấp tài liệu để có thể hoàn thành tốt công việc và hỗ trợ khách với những vấn đề cơ bản.
Lưu ý: Không cung cấp cho khách các thông tin cá nhân của bạn.
Lương dao động theo khung giờ (chú ý: đây không phải ca làm).
Từ 1PM đến 8PM: 30.000 đồng/tiếng
Từ 8PM đến 11PM: 40.000 đồng/tiếng
Từ 11PM đến 4AM: 50.000 đồng/tiếng
Thông tin ca làm.
Ca 1: từ 2PM đến 6PM
Ca 2: từ 6PM đến 10PM
Ca 3: từ 7PM đến 11PM
Ca 4: từ 10PM đến 3AM
Lưu ý: Khung giờ làm có thể thay đổi theo mùa du lịch.
Ca làm việc ưu tiên tuyển:
Quy trình phỏng vấn:
Phỏng vấn online một vòng duy nhất qua Google Meet. Thời lượng buổi phỏng vấn dao động từ 20 đến 30 phút. Kết quả phỏng vấn sẽ được thông báo sau 5-7 ngày làm việc.
Lương & thưởng
Tiền công sẽ được tính từ ngày 20 tháng này đến 20 tháng kế tiếp và sẽ được thanh toán vào 5 ngày đầu tiên của tháng.
Nếu tổng thu nhập 1 tháng dưới 2 triệu sẽ không phải trích thuế TNCN.Nếu tổng thu nhập 1 tháng từ 2 triệu trở lên, NLĐ phải trích 10% thuế TNCN. Công ty sẽ trích 10% thuế và nộp cho nhà nước trước khi thanh toán thu nhập cho NLĐ.
Công ty sẽ cung cấp chứng từ khấu trừ thuế cho NLĐ, NLĐ sẽ đi làm quyết toán thuế TNCN tại địa phương.