Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

CTV/TTS Chăm Sóc Khách Hàng - Fulltime

Công ty CP Truyền thông và Công nghệ ICOMM Việt Nam
Ngày cập nhật: 14/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Lương: -

  • Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

    Hết hạn nộp: 14/09/2024

  • Cấp bậc:

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Địa điểm làm việc: Công ty CP Truyền thông và Công nghệ ICOMM Việt Nam.

Tầng 24, Tòa VIWASEEN, 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

· Tiếp nhận và xử lý inbox và comment của Khách hàng trên fanpage theo thời gian quy định (Yêu cầu trực theo ca)

· Tham gia xây dựng và quản lý quy trình tương tác và bộ tài liệu hướng dẫn khách hàng (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành, …);

· Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;

· Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;

· Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

· Tối ưu công cụ chăm sóc khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

· Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng: word, powerpoint, excel

· Có tư duy logic, khả năng sắp xếp và phân tích vấn đề tốt.

· Có máy tính cá nhân

· Chịu được áp lực cao trong công việc

· Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm

· Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

Mức lương – thưởng

Hỗ trợ thực tập: 5M/tháng

Quyền lợi chung

· Có cơ hội lên nhân viên chính thức

· Hỗ trợ dấu, xác nhận thực tập tại doanh nghiệp (nếu cần)

· Được tham gia vào các dự án lớn đang đang triển khai tại các cơ quan nhà nước, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

· Môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi, phát triển bản thân

· Thưởng nóng hàng tháng đối với thực tập sinh có thành tích xuất sắc

· Thưởng các ngày lễ 1/1, 30/4, 2/9, 8/3, 20/10, ...cho các thực tập sinh có thành tích xuất sắc

· Cùng vô vàn các chế độ phúc lợi khác (pantry, du lịch, team building, happy hours, đồ ăn nhẹ mỗi tối cho nhân sự làm thêm giờ ...)

· Được tham gia vào các chương trình hoạt động gắn kết, xây dựng văn hóa doanh nghiệp như: tổ chức các ngày 20/10, 8/3 cho ICOMM women, 6/4 cho các ICOMM men, tiệc cuối năm công ty, tiệc sinh nhật nhân sự, các hoạt động team building khác, …

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Bán thời gian, Thực tập
  • Lương: 5 Tr - 5 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Truyền thông và Công nghệ ICOMM Việt Nam

Qui mô công ty: 10-20
Được thành lập vào năm 2014, chúng tôi là công ty chuyên về các dịch vụ Mobile, bao gồm Mobile Marketing, Big Data Analysis, Active User Boosting và Mobile...Chi tiết

CTV/TTS Chăm Sóc Khách Hàng - Fulltime

Công ty CP Truyền thông và Công nghệ ICOMM Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Truyền thông và Công nghệ ICOMM Việt Nam

Thông Tin Tuyển Dụng

CTV/TTS Chăm Sóc Khách Hàng - Fulltime

  • Cấp bậc Sinh viên/ Thực tập sinh
  • Lương 5,000,000 - 5,000,000 VND
  • Hết hạn nộp 14/09/2024
  • Ngành nghề Dịch vụ khách hàng

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with