* Mô tả công việc:
- Quản lý doanh số và hiệu quả kinh doanh
- Thực hiện việc đào tạo, sắp xếp và phát triển đội ngũ nhân sự
- Kiểm soát và đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát hàng hóa và quản lý tồn kho
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng
- Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị tại cửa hàng
- Thực hiện đánh giá, báo cáo kết quả hoạt động định kỳ cho Giám Đốc
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại hoặc các ngành liên quan
- Ưu tiên ứng viên có 3-5 năm kinh nghiệm quản lý
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo tốt
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và tổ chức công việc.
- Sử dụng thành thạo MS Office và các phần mềm bán hàng
- Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, giữ mối quan hệ tốt
- Có tinh thần trách nhiệm và nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc
* Quyền lợi:
- Thu nhập từ 15 triệu trở lên + thưởng theo KPI và hiệu quả công việc
- BHXH, BHYT, TCTN đầy đủ theo quy định
- Nghỉ phép và các ngày lễ, tết theo quy định
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn
- Du lich hàng năm, tiệc cuối năm
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân