Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Công Ty Cổ Phần TEKCOM

Customer Service/IMEX Manager

Công Ty Cổ Phần TEKCOM
Ngày cập nhật: 16/10/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng cao từ khách hàng và quá trình xử lý đơn hàng trơn tru. Vai trò này yêu cầu làm việc chặt chẽ với các đội ngũ bán hàng, sản xuất, kho và logistics để đảm bảo đáp ứng mong đợi của khách hàng, đơn hàng được thực hiện đúng thời hạn, và các vấn đề được giải quyết kịp thời.
  • Phát triển các chiến lược dịch vụ khách hàng, giám sát hiệu suất, và triển khai các cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Lãnh đạo và quản lý đội ngũ dịch vụ khách hàng, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và phát triển.
  • Quản lý quan hệ khách hàng
  • Giám sát toàn bộ quy trình thực hiện đơn hàng từ khi nhận đến khi giao hàng, đảm bảo chính xác và đúng thời hạn.
  • Phối hợp với Sales, COE, đội ngũ sản xuất, kho và logistics để quản lý thời gian sản xuất và đảm bảo giao hàng đúng hạn.
  • Phát triển và cập nhật quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) để đảm bảo tính nhất quán và chất lượng dịch vụ.
  • Phối hợp với đội ngũ bán hàng để hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, giải quyết các vấn đề về đơn hàng và cung cấp thông tin về nhu cầu của khách hàng.
  • Làm việc với đội ngũ sản xuất để hiểu rõ các giới hạn về năng lực và đảm bảo lịch sản xuất phù hợp với nhu cầu khách hàng.
  • Phối hợp với đội ngũ logistics để đảm bảo quá trình vận chuyển và giao hàng hiệu quả.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tương đương và 2 năm vị trí Trưởng nhóm / Giám sát
  • Kinh nghiệm ở công ty sản xuất hàng xuất khẩu
  • Nắm rõ quy trình & nghiệp vụ xuất khẩu hàng hóa, quản lý đơn hàng nội địa và xuất khẩu
  • Có kinh nghiệm quản lý team, xây dựng quy trình làm việc của CS
  • Có kinh nghiệm làm trên hệ thống CRM
  • Thành thạo tiếng Anh
  • Biết Tiếng Trung là một lợi thế

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần TEKCOM

http://tekcom.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Tại TEKCOM, chúng tôi kiến tạo không gian sống bằng chất liệu gỗ, từ những bề mặt bê-tông phẳng mịn được định hình từ những tấm...Chi tiết

Customer Service/IMEX Manager

Công Ty Cổ Phần TEKCOM

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần TEKCOM

Thông Tin Tuyển Dụng

Customer Service/IMEX Manager

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with