Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Customer Service Staff

POTICO
Ngày cập nhật: 06/09/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

  • ​Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng.
  • Sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời.
  • Theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
  • Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng cho khách hàng.
  • Đề xuất giải pháp, lựa chọn và giải giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nhanh nhẹn, chịu khó, kỹ lưỡng.
  • Có trách nhiệm.
  • Có kiến thức về chăm sóc khách hàng là lợi thế.
  • Có kỹ năng giao tiếp.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Có Laptop cá nhân.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Bán thời gian, Thời vụ/ Nghề tự do
  • Thời gian làm việc: Linh hoạt: 7h-19h30 (đăng kí ca 4h-6h/ngày; 3-4 ngày/tuần; T2 - CN)
  • Lương: 1 Tr - 4 Tr VND

Giới thiệu về công ty

POTICO

Qui mô công ty: 10-20
Ra mắt tại Manila vào năm 2018, là công ty khởi nghiệp thương mại điện tử về hoa và quà tặng số 1 của Philippines. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp dịch...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Customer Service Staff

POTICO

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with