Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Customer Services Staff

Times Cargo Logistic Co,. LTD
Ngày cập nhật: 17/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận đơn hàng, liên hệ khách hàng và kiểm tra đơn hàng với các bên liên quan đến lô hàng. Sắp xếp, lên kế hoạch và thực hiện đơn hàng suôn sẻ.
- Thực hiện các công việc theo SOP khách hàng, phòng ban.
- Tham gia xây dựng, cập nhật, cải tiến SOP khách hàng mình phụ trách
- Phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan đến lô hàng cả bên trong và bên ngoài, xử lý vấn đề nhanh chóng trong quá trình xử lý đơn hàng.
- Theo dõi, dự báo trước , kiểm soát được các rủi ro có thể phát sinh và đưa ra các phương án dự trù trước để sắp xếp và điều phối các nguồn lực hợp lý nhằm hạn chế, giảm thiểu chi phí và rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng.
- Kiểm tra, thông báo tình hình hàng hoá và cập nhật cho các bên liên quan đến lô hàng kịp thời, linh hoạt.
- Theo dõi , làm đề xuất thanh toán cho hãng tàu, vendor, các nhà cung cấp liên quan đến lô hàng mình phụ trách
- Tư vấn và xử lý các khiếu nại của khách hàng (nếu có)
- Lên kế hoạch, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh, có thêm tiếng Trung là một điểm cộng
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook…).
- Am hiểu về logistics và có khả năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng thương lượng, đàm phán , thuyết phục
- Có khả năng quản lý cảm xúc tốt
- Khả năng sắp xếp, điều phối phân tích công việc, linh hoạt trong giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực cao, cẩn thận, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Có tinh thần đồng đội, làm việc nhóm hiệu quả, tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: thứ 2 - sáng thứ 7 (8h00 - 12h00; 13h30 - 17h30)
  • Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội tham giá các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
  • Phúc lợi:

    Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
    Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,…
    Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm, hàng quý.

  • Phụ cấp khác:

    Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ (01 lần/năm) hoặc đột xuất.
    Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối hàng năm/quý/tháng, rèn luyện thể dục thể thao (lớp gym, lớp dance/zumba tại công ty)

  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Times Cargo Logistic Co,. LTD

http://www.tcllogistic.comQui mô công ty: 100-499
Giới thiệu về công ty Times Cargo Logistic Co., LTD was established in 2010, headquartered in Ho Chi Minh City. Through many years of development, we have...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Customer Services Staff

Times Cargo Logistic Co,. LTD

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Times Cargo Logistic Co,. LTD

Thông Tin Tuyển Dụng

Customer Services Staff

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with