- Nghiên cứu thị trường để đề xuất chính sách, sản phẩm Thẻ tín dụng mới hoặc định hướng phát triển sản phẩm theo định hướng kinh doanh của Ngân hàng.
- Phân tích, đánh giá tính năng, đặc điểm nổi bật và hạn chế của các SP&DV thẻ của Ngân hàng so với đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Phối hợp với Khối Khách hàng nghiên cứu, khảo sát, đo lường mức độ hài lòng/ nhu cầu của Khách hàng/Chi nhánh về các SP&DV thẻ.
- Thực hiện đóng gói các SP&DV thẻ cho các đối tượng khách hàng phù hợp
- Xây dựng các tài liệu mô tả sản phẩm/yêu cầu người sử dụng, kịch bản kiểm thử của các sản phẩm, tính năng Thẻ tín dụng của Ngân hàng.
- Tiếp nhận các yêu cầu xây dựng mới/hoặc chỉnh sửa nâng cấp các sản phẩm, tính năng Thẻ tín dụng hiện có từ các đơn vị trong nội bộ Ngân hàng.
- Tiếp nhận và làm việc với các đối tác trong nước cũng như các tổ chức thẻ Quốc tế về nâng cấp, thêm mới các tính năng, sản phẩm Thẻ tín dụng.
- Thực hiện và phối hợp với các đơn vị liên quan trong quá trình triển khai, kiểm thử các sản phẩm, tính năng Thẻ tín dụng.
- Xây dựng quy trình, chính sách phát hành và thanh toán thẻ phù hợp với hoạt động kinh doanh thẻ trong từng thời kỳ
- Soạn thảo, trình ban hành các tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ, hướng dẫn sử dụng và các tài liệu hỗ trợ khác cho các sản phẩm, tính năng Thẻ tín dụng của Ngân hàng được triển khai.
- Phối hợp với các đơn vị, tổ chức thẻ nghiên cứu phát triển công nghệ thẻ theo xu thế thị trường
- Đầu mối triển khai các nội dung liên quan tới số hóa toàn diện dịch vụ thẻ trên nền tảng App.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo Khối Khách hàng cá nhân.