1 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng (100% Mỹ) để giải đáp cho khách hàng trong quá trình đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm HTH thông qua kênh: Call inbound
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm vì sao khách không đăng ký được trên hệ thống
- Làm việc tại văn phòng công ty, hỗ trợ khách hàng chủ yếu qua điện thoại
2. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Địa điểm:
- Tầng 3, tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt - Nghỉ CN, mỗi ca nghỉ ngơi 1 - 2 tiếng
- Ca 3: 20h-5h
- Ca 4: 21h-6h
- Ca 5: 23h-8h