Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài. Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, sự cố và cung cấp thông tin về truyền hình số vệ tinh K+.
Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
Làm việc tại văn phòng, tưởng tác với khách hàng chủ yếu qua điện thoại
2. Thời gian làm việc:
Xoay ca luân phiên, nghỉ bất kỳ 1 ngày trong tuần:
Ca 1: 6h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h
Part-time: : 18h00 - 22h00
Đào tạo 7 - 10 ngày giờ hành chính - Không thu phí - Có hỗ trợ đào tạo 80k/ngày
3. Địa điểm làm việc
Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu giấy, Hà Nội
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Chi tiết
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.