Gọi ra cho khách hàng theo data có sẵn (khảo sát khách hàng, không doanh thu, doanh số)
Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm vì sao khách không đăng ký được trên hệ thống
Làm việc tại văn phòng công ty
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng (100% Mỹ) để giải đáp cho khách hàng trong quá trình đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm HTH thông qua kênh: Call inbound
Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi
Tốt nghiệp THPT trở lên
Ưu tiên từng làm mảng dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
Kỹ năng cần thiết: + Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tốt Tiếng Anh; Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Chi tiết
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.