• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có: thường xuyên liên hệ, giải đáp thắc mắc, ghi lại thông tin các giao dịch, thỏa thuận cập nhật và đề xuất các gói dịch vụ mới (nếu có)
• Lên kế hoạch viếng thăm khách hàng hàng tuần, tìm kiếm và thuyết phục khách hàng mới sử dụng các gói dịch vụ của Daikin
• Theo dõi và thu hồi công nợ của Khách hàng phụ trách
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để hoàn thành các thủ tục bán hàng trên hệ thống
• Lên lịch dịch vụ theo Hợp đồng đã ký với khách hàng và phối hợp với các bộ phân liên quan, chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu hoàn thành với khách hàng để đảm bảo doanh số hàng tháng được giao.
• Thực hiện kế hoạch kinh doanh và các công việc theo sự phân công của quản lý