- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh, thiết lập các gói sản phẩm dịch vụ Digital phù hợp phát triển mảng Digital Agency.
- Quản lý hiệu quả hoạt động sáng tạo, nội dung, kinh doanh của Phòng Digital MKT, đảm bảo đạt chỉ tiêu tăng trưởng kênh, doanh thu lợi nhuận theo cam kết KPI đã đề ra;
- Xây dựng chiến lược Marketing trên các kênh truyền thông số, quản lý, vận hành, và theo dõi hiệu quả trên các kênh Website, Google ads, Facebook, Zalo,... cho công ty và cho khách hàng mảng Agency
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Online như: Google, Facebook và các kênh Digital khác để quảng bá thương hiệu, chương trình, sản phẩm dịch vụ của công ty và khách hàng
- Thống kê, phân tích số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp như cải thiện KPI (cpc, ctr, cr, roas)
- Cập nhật thường xuyên Insights người dùng cũng như những thay đổi trên các kênh phương tiện truyền thông số để điều chỉnh lại và tối ưu chiến lược Marketing.
- Làm việc với đối tác: Tìm và lên danh sách đối tác, trực tiếp triển khai, quản trị ngân sách và hiệu suất công việc của Đối tác.
- Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho Ban lãnh đạo theo quy định và các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.