Digital owned channel development (40%)
· Phát triển digital owned channels (website, fanpage, Tiktok, zalo, Linkedin) của coporate brand & category brands
· Website optimization: phối hợp với DEP team/ agency xây dựng website có/không có chức năng bán hàng online, tối ưu hoá UI/UX và triển khai SEO
· Social: thực hiện mở tài khoản trên fanpage, tiktok, zalo, linkedin, phối hợp với team MKT tạo nhận diện đồng nhất về thương hiệu đa kênh trên social
· Content: phối hợp với MKT & vendor lên chiến lược & đăng tải các nội dung xuyên suốt theo tháng/ quý/ năm
Digital campaign management (40%)
· Phối hợp với MKT & Vendor lên ý tưởng, kế hoạch triển khai chi tiết & quản lý chiến dịch digital trên đa kênh (Paid/ Owned/Earned)
· Tổ chức triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu & bán hàng thông qua kênh Social commerce
· Sử dụng Web analyctis, A/B testing, CMS, MKT automation & CRM tools (nếu có) để tối ưu hoá hiệu quả của chiến dịch
· Chịu trách nhiệm đạt KPI cho các chiến dịch
Ecommerce MKT management (20%)
· Xây dựng gian hàng & đề xuất hoạt động in-page marketing trên các marketplaces
· Phân tích dữ liệu từ các công cụ tracking hàng tuần, tìm insight, đề xuất giải pháp