Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

BellSystem24-Việt Nam

[E1] Giám sát dự án Viettel IDC – Hỗ trợ trực xử lý yêu cầu khách hàng (Thu nhập trên 10 triệu/tháng)

BellSystem24-Việt Nam
Ngày cập nhật: 24/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

* Mô tả công việc:

- Thực hiện Giải đáp yêu cầu hỗ trợ của KH về dịch vụ trong phạm vi

- Giám sát tiến độ xử lý yêu cầu hỗ trợ KH của các bộ phận liên quan, đảm bảo KPI xử lý

- Đánh giá các yêu cầu để chuyển sang luồng xử lý sự cố, khiếu nại

- Khảo sát độ hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ

- Báo cáo định kỳ: ngày/tuần/tháng/quý/năm về tình hình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của KH

* Thời gian: (Xoay ca luân phiên, hỗ trợ linh hoạt giờ giấc làm việc)

Ca 1: 7h-16H

Ca 2: Hành chính 8h-17h30

Ca 3: 13h30-22h

* Địa chỉ:

Văn phòng làm việc: Tòa nhà Hapulico Số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

* Quyền lợi:

- Thu nhập khởi điểm 11,300,000VNĐ/tháng (Có LCB, Phụ cấp, KPI,.,,)

- Thử việc nhận 100% lương, sau 2 tháng ký hợp đồng chính thức và tham gia BHXH

- Môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng

- Được tham gia khóa đào tạo bài bản hoàn toàn miễn phí từ các đội ngũ giảng viên ưu tú. Thời gian đào tạo: 3 - 5 ngày. Chấm công hưởng lương luôn từ ngày đầu làm việc.

- Cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc (máy tính, tai nghe,..)

- Được trau dồi và rèn luyện kiến thức và kỹ năng về nghiệp vụ, upgrade lên các vị trí cao hơn trong công việc.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ đào tạo: Đại học 

- Ứng viên học Chuyên ngành: Kỹ thuật/Công nghệ thông tin/ Marketing/ Công nghệ/ Bưu chính viễn thông. Có sự mm hiểu sâu về các cách thức CSKH, Kiến thức về các dịch vụ đang cung cấp tại Viettel IDC: tính năng, thông số kỹ thuật cơ bản, chính sách giá công bố được coi là một lợi thế. 

- Có khả năng thuyết phục KH, không giọng địa phương

- Ưu tiên nam

- Kinh nghiệm liên quan: Có tối thiếu 2 năm kinh nghiệm thực tế tại các vị trí tương đương. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. 

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Chi tiết

[E1] Giám sát dự án Viettel IDC – Hỗ trợ trực xử lý yêu cầu khách hàng (Thu nhập trên 10 triệu/tháng)

BellSystem24-Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with