· Trực tiếp tư vấn bán hàng cho khách hàng kênh TMĐT
· Tìm kiếm, kết nối các mối quan hệ với các đối tác, đàm phán về các chính sách hợp tác, hợp đồng, chương trình bán hàng, chia sẻ mục tiêu theo kế hoạch đã được xây dựng với các đối tác thương mại điện tử trên thị trường
· Phối hợp MKT thúc đẩy cách thúc đẩy doanh số bán hàng đảm bảo hành động được thực hiện để tối đa hóa tiềm năng bán hàng
· Triển khai các chương trình khuyến mại, chiến lược kinh doanh nhằm tăng doanh số & tệp khách hàng trên nền tảng Online.
· Phối hợp với bộ phận thiết kế các banner, poster phù hợp với các chương trình khuyến mại đề xuất.
· Kiểm soát khả năng cạnh tranh về giá cả, hình ảnh thương hiệu, khuyến mãi các sản phẩm của công ty trên các trang thương mại điện tử (nghiên cứu giá sản phẩm của công ty với các đối thủ cạnh tranh – theo yêu cầu của cấp trên.)
· Đặt hàng và theo dõi tồn kho, làm việc với nhân viên vận hành và kho đảm bảo các đơn hàng được giao đúng thời gian.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.