- Xây dựng kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân; - Thực hiện các chương trình chăm sóc, tiếp thị, phát triển danh mục khách hàng thông qua các chương trình bán hàng do Hội sở hoặc Đơn vị tổ chức; - Giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ của OCB cho khách hàng theo quy định từng thời kỳ; - Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng chính xác, kịp thời và cập nhật vào hệ thống CRM để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và toàn hệ thống OCB; - Tiếp xúc khách hàng, phân tích tình hình kinh doanh và khả năng tài chính, tư vấn thủ tục cho vay cho khách hàng; - Thu thập và xử lý hồ sơ vay vốn của khách hàng đến khi được phê duyệt - Phối hợp với Hội sở trong công tác thu thập hồ sơ và đánh giá khách hàng; - Thực hiện đôn đốc khách hàng trả vốn lãi đúng kỳ hạn và thực hiện các cam kết; - Chăm sóc khách hàng và hướng dẫn, kiểm soát khách hàng trong việc thực hiện các thủ tục cho vay và sau cho vay theo quy định của pháp luật và OCB; - Tham gia xử lý nợ của khách hàng theo quy định của OCB - Triển khai thực hiện, theo dõi và chăm sóc khách hàng định kỳ; - Lưu trữ hồ sơ, chứng từ thuộc phạm vi Đội bán hàng - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán và các chuyên ngành liên quan đến kinh tế. - Kinh nghiệm: tối thiểu 2 - 4 năm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc vị trí tương đương - Hiểu biết các quy định của Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng, thị trường ngành ngân hàng - Chủ động, trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc - Sử dụng tốt tin học văn phòng, các chương trình chuyên dùng trong lĩnh vực Ngân hàng
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCBNgười liên hệ: Ngân hàng Phương Đông
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả...Chi tiết
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. OCB đã khẳng định vị thế dẫn đầu với đội ngũ gần 10.000 cán bộ nhân viên, cộng tác viên với trình độ chuyên môn cao, nền tảng công nghệ hiện đại, thương hiệu được yêu mến. Liên tục trong nhiều năm qua, OCB có tốc độ tăng trưởng nhanh gấp đôi trung bình ngành, tỉ lệ nợ xấu luôn được kiểm soát với mức thấp, đảm bảo các chỉ số an toàn hoạt động cao và ổn định.
OCB là ngân hàng Việt Nam đầu tiên hoàn tất việc triển khai dự án Basel II với các nền tảng cho một ngân hàng hiện đại, an toàn; được tổ chức Quốc tế Moody’s nâng bậc đối với xếp hạng Rủi ro đối tác dài hạn và đánh giá rủi ro đối tác từ B2 lên B1, chỉ số này phản ánh năng lực và uy tín của OCB trong việc thực hiện các nghĩa vụ tài chính với các đối tác.
OCB hiện là Ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam, với nền tảng Omni Channel, và liên tiếp nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) là Most Innovative Digital Bank Viet Nam 2018 – (Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018) và Best New Omni Channel Platform – (Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam) về sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018.