· Quản lý và giám sát hoạt động quá trình làm việc của bộ phận marketing.
· Đánh giá, phát triển các chiến lược tiếp thị marketing của doanh nghiệp.
· Lên kế hoạch, triển khai, chỉ đạo và phối hợp với các bộ phận để thực hiện các kế hoạch tiếp thị.
· Nghiên cứu nhu cầu đối với sản phẩm/dịch vụ, tìm hiểu thị trường và xác định phân khúc khách hàng mục tiêu.
· Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh.
· Xác định khách hàng tiềm năng
· Phát triển các chương trình khuyến mại, khuyến mãi
· Hoạch định, phát triển ngân sách cho hoạt động marketing như nghiên cứu và phát triển, dự phòng lợi tức đầu tư và lãi lỗ.
· Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo
· Xây dựng nhận thức, định vị thương hiệu
· Giám sát chiến lược marketing online và tiếp thị nội dung.
· Liên hệ với các đối tác, cơ quan chức năng và phối hợp với các phòng ban chuyên môn để thực hiện công việc chuyên môn và công việc được giao.
· Các yêu cầu công việc khác của BGĐ.