1. Thực hiện nghiên cứu thị trường và Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh
2. Phối hợp các phòng, ban nhầm đẩy nhanh hoàn thiện chiến lược phát triển
3. Kết hợp chặc chẽ với các hoạt động kinh doanh, mua hàng, tiếp thị Thương hiệu về vấn đề kỹ thuật.
4. Nghiên cứu và hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm hàng đầu
5. Tìm kiếm và sáng tạo những ý tưởng mới phục vụ cho mục đích đa dạng hóa sản phẩm , kiểu dáng, chất lượng phù hợp thị trường
6. Tiếp cận, Chăm sóc khách hàng, phối hợp bộ phận kinh doanh để nắm rõ trãi nghiệm người dùng từ đó đưa ra hướng xử lý kịp thời.
7. Báo cáo công việc và thực hiện các trách nhiệm khác theo sự phân công của Tổng giám đốc