Thiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng theo từng khu vực, từng đại bàn cụ thể và từng đối tượng khách hàng. Xác định rõ mục tiêu, lộ trình thời gian, các hành động cụ thể.
Theo dõi tình hình biến động của thị trường và ngành nghề để có biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả và kịp thời xử lý rủi ro xảy ra.
Phát triển khách hàng mới. Bán sản phẩm, dịch vụ về huy động, tín dụng và tư vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
Chăm sóc và duy trì khách hàng hiện hữu. Quản lý khách hàng Doanh nghiệp về tình hình hoạt động kinh doanh.
Chịu trách nhiệm xây dựng chính sách KHDN chung, cơ chế đối với KHDN.
Cùng xây dựng hình ảnh, thương hiệu của OCB thông qua các chiến dịch quảng bá và công việc, dịch vụ hàng ngày.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.
Tự đào tạo bản thân và hướng dẫn các nhân viên mới.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
Năng động , nhạy bén, giao tiếp, đàm phán tốt,... hiểu biết pháp luật liên quan đến lĩnh vực Ngân hàng.
Ít nhất 01 năm làm quản lý (cấp trung/ trưởng phòng) và ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nghiệp vụ ngân hàng.
Có kỹ năng chăm sóc tốt khách hàng, tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.
Anh văn trình độ B, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCBNgười liên hệ: Ngân hàng Phương Đông
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả...Chi tiết
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. OCB đã khẳng định vị thế dẫn đầu với đội ngũ gần 10.000 cán bộ nhân viên, cộng tác viên với trình độ chuyên môn cao, nền tảng công nghệ hiện đại, thương hiệu được yêu mến. Liên tục trong nhiều năm qua, OCB có tốc độ tăng trưởng nhanh gấp đôi trung bình ngành, tỉ lệ nợ xấu luôn được kiểm soát với mức thấp, đảm bảo các chỉ số an toàn hoạt động cao và ổn định.
OCB là ngân hàng Việt Nam đầu tiên hoàn tất việc triển khai dự án Basel II với các nền tảng cho một ngân hàng hiện đại, an toàn; được tổ chức Quốc tế Moody’s nâng bậc đối với xếp hạng Rủi ro đối tác dài hạn và đánh giá rủi ro đối tác từ B2 lên B1, chỉ số này phản ánh năng lực và uy tín của OCB trong việc thực hiện các nghĩa vụ tài chính với các đối tác.
OCB hiện là Ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam, với nền tảng Omni Channel, và liên tiếp nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) là Most Innovative Digital Bank Viet Nam 2018 – (Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018) và Best New Omni Channel Platform – (Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam) về sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018.