Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - PRM (Bình Dương)

ACB - Ngân Hàng TMCP Á Châu
Ngày cập nhật: 31/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Bình Dương

    Cấp bậc:

  • Kinh nghiệm: 2 - 8 Năm

    Lương:

  • Ngành nghề: Ngân hàng

    Hết hạn nộp: 31/08/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Quản trị và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên:

  • Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được phân bổ và xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ danh mục khách hàng sẵn có để khai thác, phát triển khách hàng ưu tiên mới.
  • Phân nhóm, thiết lập các ưu tiên trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng
  • Tổng hợp, phân tích và đưa ra được các đặc điểm nổi bật, đặc trưng của danh mục đang quản lý
  • Xác định được các cơ hội tư vấn & cung cấp dịch vụ đối với từng nhóm khách hàng trong danh mục.
  • Khai thác, cập nhật liên tục thông tin/dữ liệu để gia tăng am hiểu nhu cầu khách hàng trong danh mục
  • Phân tích các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong danh mục.

Tư vấn, chăm sóc và quản trị trải nghiệm khách hàng:

  • Trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu giao dịch của khách hàng
  • Thu thập, phân tích dữ liệu và đánh giá thông tin của khách hàng từ đó cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.
  • Thiết kế giải pháp tài chính phù hợp, trình bày và thuyết phục khách hàng
  • Nắm rõ tất cả các đặc điểm và chính sách giá & phí của các sản phẩm tại ACB đồng thời so sánh về sản phẩm của thị trường để nhận định lợi thế cạnh tranh
  • Đầu mối chính tương tác với khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác đáp ứng nhu cầu khách hàng và giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình giao dịch, sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
  • Theo dõi và cập nhật liên tục với khách hàng về các tính năng mới, các chính sách sản phẩm dịch vụ, các thông tin, quy định có tác động đến tài sản của khách hàng, cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn (sổ tiết kiệm, thẻ tín dụng…)
  • Quản lý và chuẩn bị ấn phẩm, quà tặng: ấn phẩm chào mừng khách hàng mới, ấn phẩm phục vụ công tác bán hàng, quà tặng dịp lễ, sinh nhật khách hàng, …
  • Thường xuyên tương tác, chăm sóc khách hàng, thực hiện các chương trình quà tặng, chương trình đặc quyền phù hợp với phong cách sống của khách hàng theo quy định ngân hàng
  • Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/ Ngân hàng/ Tài chính...
  • Giao tiếp tiếng Anh bằng B hoặc tương đương trở lên
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng

Kinh nghiệm làm việc:

  • Có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm trong mảng dịch vụ khách hàng và quan hệ khách hàng.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc và phát triển khách hàng VIP, Khách Hàng Cao Cấp.

Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:

  • Am hiểu phân khúc khách hàng, đặc điểm, nhu cầu, hành vi của khách hàng ưu tiên
  • Hiểu biết về kinh tế, xã hội, đặc thù khách hàng tại địa bàn làm việc.
  • Am hiểu về quy trình, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của tổ chức hoặc các ngành nghề liên quan...
  • Am hiểu và ứng dụng các công cụ, quy trình, hệ thống quản lý bán hàng, quản lý chỉ tiêu
    kinh doanh.
  • Hiểu biết về quản trị rủi ro và tuân thủ hoạt động vận hành.
  • Hiểu biết giá trị cối lõi, văn hóa làm việc, môi trường của tổ chức.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng am hiểu khách hàng, lắng nghe, tư vấn, giao tiếp, thương thuyết, đàm phán hiệu
    quả.
  • Kỹ năng xây dựng và quản lý các mối quan hệ.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý hiệu quả công việc.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
  • Kỹ năng làm việc độc lập, khả năng thích ứng linh hoạt.
  • Kỹ năng quản lý cảm xúc, thời gian...

Đặc điểm, thái độ:

  • Nhiệt tình, năng động, chịu trách nhiệm cá nhân.
  • Chuyên nghiệp, thân thiện, tôn trọng, hợp tác.
  • Ham học hỏi, cầu tiến, chủ động trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

ACB - Ngân Hàng TMCP Á Châu

http://acbjobs.com.vn/vi
Ngân Hàng Á Châu (ACB) là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam đã được các tổ chức tài chính trong nước và quốc tế công nhận về sự...Chi tiết

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - PRM (Bình Dương)

ACB - Ngân Hàng TMCP Á Châu

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

ACB - Ngân Hàng TMCP Á Châu

Thông Tin Tuyển Dụng

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - PRM (Bình Dương)

  • Cấp bậc Nhân viên
  • Lương Cạnh tranh
  • Hết hạn nộp 31/08/2024
  • Ngành nghề Ngân hàng
  • Kinh nghiệm 2 - 8 Năm

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with