Phân tích thông tin thị trường, các đối thủ cạnh tranh về các chỉ số kinh doanh Tài khoản & Huy động và đề xuất điều chỉnh/xây dựng giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng tính cạnh tranh của sản phẩm TPBank.
Phân tích dữ liệu khách hàng hiện hữu để hiểu rõ hành vi giao dịch các sản phẩm Tài khoản & Huy động của khách hàng, phân khúc khách hàng & đưa ra cơ chế, chính sách nhằm khai thác hiệu quả, phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
Theo dõi, quản lý dữ liệu doanh số bán hàng, phân tích số liệu, thực hiện các báo cáo về tình hình thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh sản phẩm Tài khoản – Huy động và có những đề xuất điều chỉnh chương trình, chính sách bán hàng & thúc đẩy bán hàng, chính sách KPIs phù hợp & hiệu quả
Chịu chỉ tiêu kinh doanh mảng sản phẩm mình phụ trách
Các công việc khác theo sự điều phối của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị Kinh doanh tại các trường: ĐH Ngoại thương, HV Ngân hàng, HV Tài chính, ĐH Kinh tế Quốc dân.
Am hiểu về các sản phẩm ngân hàng bán lẻ, đặc biệt là các sản phẩm về tài khoản, huy động
Có từ 04 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực phát triển sản phẩm tại ngân hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về phân khúc Khách hàng, phân tích dữ liệu.
Khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt
Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt;
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)Người liên hệ: Nguyễn Hải Ninh
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch,...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và khách hàng. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
TPBank luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, hướng tới phân khúc khách hàng trẻ và năng động. Dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và trình độ quản lý chuyên sâu, với mục tiêu đi đầu về Ngân hàng số, TPBank đã tập trung đầu tư để có hạ tầng hiện đại, giải pháp công nghệ tiên tiến với những sản phẩm đột phá như LiveBank – mô hình ngân hàng tự động 24/7, Savy - ứng dụng tiết kiệm vạn năng, QuickPay – thanh toán bằng mã QR code, ứng dụng ngân hàng điện tử Ebank… TPBank đã ứng dụng thành công trợ lý ảo T’aio với trí thông minh nhân tạo AI và công nghệ máy học Machine Learning, hệ thống nhận diện khách hàng bằng giọng nói và vân tay… Tất cả những sản phẩm vượt trội đó đã giúp TPBank trở thành nhà băng đầu tiên có hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng và vượt trội tại Việt Nam.
TPBank cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư nước ngoài như Tổ chức Tài chính quốc tế IFC và Quỹ đầu tư Phần Lan PYN Elite Fund. Năm 2018, TPBank đã niêm yết thành công 555 triệu cổ phiếu trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước ngoặt lớn trong quá trình hoạt động ổn định và bền vững của nhà băng.
Nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế cũng liên tục đánh giá cao TPBank với nhiều giải thưởng danh giá: Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam… Năm 2018, Hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s liên tục nâng mức xếp hạng tín nhiệm của TPBank lên mức B1 với triển vọng ổn định. TPBank cũng được Tạp chí The Asian Banker bình chọn nằm trong Top 10 Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam, Top 500 Ngân hàng mạnh nhất Châu Á. Đặc biệt, tháng 11/2018, TPBank đã vinh dự nhận được Huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà Nước trao tặng.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Hiện tại TPBank đang mở rất nhiều cơ hội nghề nghiệp cho tất cả các ứng viên. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập trang web tuyển dụng của Ngân hàng tại https://tuyendung.tpb.vn/tuyen-dung/ hoặc https://jobs.tpb.vn/