- Quản lý tổ chức bán hàng theo danh mục sản phẩm OCB cho đối tượng KHCN - Thực hiện và giám sát các quy định/ hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng và pháp luật Việt Nam. - Tham gia nghiên cứu thị trường địa phương về đối thủ, khách hàng, sản phẩm, tập hợp thông tin thu thập. - Thực hiện và quản lý các chương trình chăm sóc và các chương trình tiếp thị hoặc các giải pháp thúc đẩy phát triển thị phần tại địa phương do Hội sở hoặc đơn vị tổ chức. - Phê duyệt hồ sơ vay theo thẩm quyền phê duyệt tín dụng. Trình hồ sơ lên cấp có thẩm quyền phê duyệt. - Giám sát và báo cáo chất lượng các khoản vay của KHCN thuộc Chi Nhánh. - Xử lý thu hồi và quản lý các khoản vay quá hạn tại Chi nhánh. - Quản lý thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hoạt động Ngân hàng. - Quản lý nghiệp vụ kho quỹ và tiền mặt theo quy định của OCB và pháp luật. - Quản lý công tác báo cáo lien quan đến hoạt động dịch vụ bán hàng thuộc phan khúc KHCN theo định kỳ hoặc đột xuất. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học ưu tiên Thạc sỹ Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng… - Kinh nghiệm: Quản lý cấp trung từ 3 năm trở lên và ít nhất 4 năm là cán bộ nghiệp vụ Ngân hàng. - Nắm rõ nghiệp vụ kinh doanh Ngân hàng. - Hiểu biết các quy định của Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng. - Địa điểm làm việc: Huế
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCBNgười liên hệ: Ngân hàng Phương Đông
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả...Chi tiết
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. OCB đã khẳng định vị thế dẫn đầu với đội ngũ gần 10.000 cán bộ nhân viên, cộng tác viên với trình độ chuyên môn cao, nền tảng công nghệ hiện đại, thương hiệu được yêu mến. Liên tục trong nhiều năm qua, OCB có tốc độ tăng trưởng nhanh gấp đôi trung bình ngành, tỉ lệ nợ xấu luôn được kiểm soát với mức thấp, đảm bảo các chỉ số an toàn hoạt động cao và ổn định.
OCB là ngân hàng Việt Nam đầu tiên hoàn tất việc triển khai dự án Basel II với các nền tảng cho một ngân hàng hiện đại, an toàn; được tổ chức Quốc tế Moody’s nâng bậc đối với xếp hạng Rủi ro đối tác dài hạn và đánh giá rủi ro đối tác từ B2 lên B1, chỉ số này phản ánh năng lực và uy tín của OCB trong việc thực hiện các nghĩa vụ tài chính với các đối tác.
OCB hiện là Ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam, với nền tảng Omni Channel, và liên tiếp nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) là Most Innovative Digital Bank Viet Nam 2018 – (Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018) và Best New Omni Channel Platform – (Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam) về sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018.