I. QUẢN LÝ VẬN HÀNH
- Phối hợp với BOD trong việc quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động & nhân sự của công ty, đảm bảo các hoạt động kinh doanh diễn ra hiệu quả và đạt được mục tiêu chiến lược của BOD.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh, chiến lược phát triển ngắn hạn và dài hạn nhằm đảm bảo các mục tiêu về doanh số và các mục tiêu khác của công ty.
- Phân bổ các mục tiêu, định hướng kinh doanh của Tổng Giám đốc xuống các phòng ban đảm bảo đúng kế hoạch, tiến độ và doanh số cam kết.
II. PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC
- Định hướng chiến lược phát triển công ty, bao gồm mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm và dịch vụ mới, mở rộng hệ sinh thái sản phẩm mới.
- Xác định các cơ hội kinh doanh, phân tích thị trường ngành hàng mỹ phẩm/TPCN Nhật Bản, Hàn Quốc và đưa ra các quyết định chiến lược, chính sách bán hàng của công ty theo từng giai đoạn.
III. QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
- Lên kế hoạch, đảm bảo chiến lược trong từng giai đoạn của công ty không gặp các trở ngại liên quan tới tài chính (chính sách giá từng kênh, lợi nhuận, mức nhập hàng đại lý,…)
- Quản lý và tối ưu hóa nguồn lực tài chính, đảm bảo công ty đạt được lợi nhuận tối đa và sử dụng nguồn vốn hiệu quả.
- Lập kế hoạch tài chính, dự báo ngân sách và theo dõi tình hình tài chính của công ty.
- Cảnh báo BOD trong từng quyết sách/chương trình dự kiến ban hành để công ty luôn đảm bảo lợi nhuận.
IV. BÁO CÁO VÀ ĐÁNH GIÁ
- Cung cấp cho BOD các báo cáo về tình trạng hoạt động của doanh nghiệp một cách nhanh chóng, chính xác và đầy đủ (bao gồm tất cả hoạt động triển khai của nhân sự liên phòng ban, đặc biệt là hiệu quả hoạt động kinh doanh/marketing).
Khảo sát, đánh giá tình hình thị trường và diễn biến hoạt động kinh doanh theo từng thời điểm và tham mưu, tư vấn cho BOD các chiến lược phát triển thị trường và thúc đẩy nâng cao doanh số.