DSS phân chia mở khách hàng mới và Khách Hàng Bike Point cho từng DSR vào đầu tháng (dựa trên ds khách hàng tiềm năng)
Phân tích & lập kế hoạch tối đa hóa thời gian gặp khách hàng của DSRs
Xây dựng được câu chuyện bán hàng giá trị và chuỗi lợi nhuận cho cửa hàng
Xây dựng & đề xuất lên NPP các chương trình khuyến mãi cho các nhóm khách hàng khác nhau
Thiết lập đề xuất cấu trúc của lực lượng bán hàng
Tuyển dụng DSR
Giám sát DSRs
Caoching và phát triển năng lực bán hàng của DSRs
Đánh giá , Động viên khen thưởng DSR
Nắm rõ chỉ tiêu sản lượng và số lượng hợp đồng đầu tư :Trả sau, Trả trước, Bảng hiệu và mục tiêu đầu tư cho KH nhỏ
Số lượng tuyển 01 người : Ứng viên làm việc tại Bình Dương
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm 3 năm trở lên vị trí tương đương làm việc cho các công ty về dầu nhớt, sơn
Có khả năng hoạch định và phân tích chiến lược kinh doanh
Là người quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao.
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI IMEXCO VIỆT NAMNgười liên hệ: Phòng Nhân Sự
https://imexco.com.vn/Qui mô công ty: 100-499
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư. Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất...Chi tiết
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.
IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.