1. Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng
Xây dựng kế hoạch bán hàng phù hợp với mục tiêu doanh thu của công ty và đảm bảo các hoạt động được thực hiện hiệu quả
Tìm kiếm và mở rộng các cơ hội hợp tác với các siêu thị mới.
Thiết lập hệ thống kiểm tra, kiểm soát các sản phẩm được trung bày nhằm đảm bảo đủ hàng bán, hình ảnh thương hiệu tại điểm bán tại các hệ thống siêu thị phù hợp với định hướng phát triển thương hiệu marketing của tổ chức.
Thực hiện và quản lý các chi phí hoạt động khuyến mãi, trưng bày một cách tiết kiệm nhưng hiệu quả.
2. Xây dựng trải nghiệm khách hàng (trung gian và người dùng cuối tại điểm bán) tuyệt vời
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các siêu thị, và liên tục đề ra cải tiến nhằm gia tăng trải nghiệm mua hàng tuyệt vời
Là đầu mối giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác trong thẩm quyền được giao, phù hợp với định hướng, mục tiêu, giá trị, văn hoá và định vị thương hiệu.
Nâng cao trải nghiệm của khách mua hàng tại điểm bán, tạo ra ấn tượng tốt đẹp về thương hiệu, đội ngũ nhân sự, sản phẩm.
3. Đầu mối thông tin thị trường
- Phân tích thị trường, nhu cầu của khách hàng, xu hướng tiêu dùng, nghiên cứu sản phẩm và đối thủ cạnh tranh và các đề xuất nhằm gia tăng cơ hội, năng lực cạnh tranh của tổ chức tại các kênh phụ trách.