HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Marketing...
KINH NGHIỆM:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô lớn; ưu tiên cho vị trí quản lý khách hàng kênh siêu thị/ cửa hàng tiện lợi.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
1. Kiến thức chuyên môn :
- Có kiến thức về vận hành hoạt động kinh doanh siêu thị/ (chuỗi) CHTL.
- Có hiểu biết về quản lý ngành hàng tiêu dùng nhanh, quản lý bán hàng tại siêu thị/ chuỗi cửa hàng tiện lợi.
- Có các kỹ năng về: giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định, tuyển dụng, huấn luyện, xây dựng đội ngũ…
- Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu tốt.
- Có kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác với đối tác, khách hàng tốt
2. Kỹ năng tổng quát:
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng trình bày thuyết phục
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Tiếng Anh giao tiếp
- Vi tính thành thạo
- Nhiệt tình, Có ý chí
- Chịu được áp lực công việc cao
- Có tính chính trực