Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

BellSystem24-Việt Nam

[H4] TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOSHIBA - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM - XOAY CA LINH HOẠT

BellSystem24-Việt Nam
Ngày cập nhật: 09/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

-Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Toshiba, chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.

-Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…

Yêu Cầu Công Việc

-Thu nhập: 6.000.000 + KPI max: 500.000

-Được cung cấp thiết bị làm việc.

Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.

-Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức. -Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty

-Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 7 Tr - 8 Tr VND

Giới thiệu về công ty

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Chi tiết

[H4] TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOSHIBA - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM - XOAY CA LINH HOẠT

BellSystem24-Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with