Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

BellSystem24-Việt Nam

[H4] TỔNG ĐÀI VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SÀN TMĐT - HỖ TRỢ CA PARTTIME CHO SINH VIÊN NĂM 3,4 - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

BellSystem24-Việt Nam
Ngày cập nhật: 01/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

-Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.

-Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.

Yêu Cầu Công Việc

-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên

-Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt

-Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng

-Làm việc theo nhóm tốt

-Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt

-Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới

-Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.

-Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm

-Có thể làm việc vào cuối tuần

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 6 Tr - 8 Tr VND

Giới thiệu về công ty

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Chi tiết

[H4] TỔNG ĐÀI VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SÀN TMĐT - HỖ TRỢ CA PARTTIME CHO SINH VIÊN NĂM 3,4 - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

BellSystem24-Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with