- Tuổi: 20 – 30
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng vùngmiền.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, lắng nghe và xử lý tình huống, giải quyết vấnđề tốt.
- Có tư duy về Chăm sóc Khách hàng.
- Có kinh nghiêm về Chăm sóc Khách hàng hoặc từng làm việc trong môi trường tổng đài là lợi thế.
- Có khả năng định hướng khách hàng và khả năng thích ứng/đáp ứng với các kiểu tính cáchkhác nhau.• Kinh nghiệm: Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Chịu được áp lực công việc
- Làm ca xoay, ca đêm
Làm việc 6 ngày/tuần (off 1 ngày bất kì/tuần): 09:00 – 18:00
Địa điểm làm việc: 360A Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TPHCM