Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG

[HÀ NỘI] Nhân Viên Quản Lý Hàng Hóa

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG
Ngày cập nhật: 17/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Nhân viên quản lý hàng hóa:

1/ Đặt hàng trước vụ

- Lập kế hoạch đặt hàng: Lên file đặt hàng chi tiết theo size cỡ, tổng kết lại đơn đặt hàng theo từng nhóm hàng, dòng hàng, giới tính, cửa hàng.

- Chọn mẫu theo từng đơn hàng với CH

- Review đơn hàng với hãng

2/ Luân chuyển hàng hóa

- Tổng kết tồn – bán, theo size cỡ tại thời điểm luân chuyển.

- Lên file điều chuyển hàng chi tiết cho từng điểm bán (ưu tiên CH bán tốt)

- Theo dõi tình hình xuất hàng, báo bộ phận kế toán lập viết hóa đơn, đăng ký vận chuyển, theo dõi tiến độ vận chuyển.

3/ Xác nhận hàng về

- Kiểm tra thông tin số lượng trên Invoice, Packing List so với đơn đặt hàng, Payment Plan, báo cáo KH hàng về.

- Theo dõi hàng về và chuyển thông tin chi tiết cho hệ thống cửa hàng, kế toán, xuất nhập khẩu.

- Lập bảng thông tin phục vụ in tem, cập nhật phần mềm.

4/ Báo cáo hãng

- Báo cáo doanh thu, tồn kho. Kế hoạch kinh doanh. Đánh giá mẫu, đánh giá tình hình bán hàng. Tổng hợp hàng lỗi.

5/ Xử lý hàng lỗi

- Tiếp nhận thông tin từ cửa hàng, tổng hợp báo kế toán kiểm tra số lượng có thể viết hóa đơn, báo hãng những hàng lỗi còn hạn

- Sau khi nhận phản hồi của hãng, hàng được xác nhận báo cửa hàng xuất về VP (kho) để trả hãng, hàng không được nhận sẽ tổng hợp xử lý nội bộ.

6/ Đi thị trường khảo sát và một số công việc khác phát sinh.

* QUYỀN LỢI:

- Mức lương cố định/tháng: 17 - 22M

- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/lần

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...

- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding

- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp >20 năm

* Địa điểm làm việc:

- Địa điểm làm việc: Tòa Handiresco, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

- Thời gian làm việc: (8h00-17h00) Nghỉ chiều T7, CN

Yêu Cầu Công Việc

- Từ 4 năm kinh nghiệm merchandise/ điều phối hàng hóa/ sales admin trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm

- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia khóa đào tạo về Chuỗi giá trị hàng hóa

- Thành thạo excel 

- Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ (Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung)

- Tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Trên 28
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 17 Tr - 22 Tr VND

Giới thiệu về công ty

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG

https://lining.com.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Trải qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay công ty đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và...Chi tiết

[HÀ NỘI] Nhân Viên Quản Lý Hàng Hóa

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG

Thông Tin Tuyển Dụng

[HÀ NỘI] Nhân Viên Quản Lý Hàng Hóa

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with