• College, university degree / Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
• Preferably having field customer service experience minimum 1 year / Ưu tiên kinh nghiệm dịch vụ kỹ thuật tại khách hàng tối thiểu 1 năm.
• Strong in fine mechanical, automatic machines and tools repairing or casting or electro-plating technology, analysis lab equipment handling/ Thành thạo trong sửa chữa, vận hành máy, công cụ chính xác, tự động hoặc công nghệ đúc, công nghệ xi mạ hoặc thiết bị hóa phân tích, kinh nghiệm tối thiểu 1 năm (bậc sơ cấp), 5 năm (bậc thành thạo).
• Priority of very good IT both hardware and application software. Be able to install, integrate machines to production line, factory system or upgrading/ Ưu tiên giỏi công nghệ thông tin truyền thông: phần cứng và phần mềm ứng dụng. Đủ năng lực lắp đặt, vận hành kết nối máy vào dây chuyển sản xuất, hệ thống nhà máy hoặc cải thiện.
• Familiar with CRM and ERP systems and practices preferred / Ưu tiên kinh nghiệm về CRM và ERP.
• Profiency in English preferably or Korean, Japanses or Chinese intermediate / Ưu tiên tiếng anh cao cấp hoặc tiếng Hàn, tiếng Nhật hoặc Trung trung cấp