Soạn thảo các văn bản gửi đối tác/khách hàng trong ngoài tòa nhà và các văn bản nội bộ trong Dự án/Công ty.
Kiểm tra các công tác hành chính tại Toà nhà để đảm bảo công tác hành chính được duy trì tốt.
Quản lý quỹ tiền mặt, các hoạt động thu - chi tại dự án đồng thời theo dõi/báo cáo/nhắc nhở/thu hồi công nợ khách hàng.
Kiểm kê quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, hồ sơ; cất giữ, lưu kho tại Tòa nhà
Phối hợp, làm việc chặt chẽ với đồng nghiệp và các bộ phận liên quan nhằm giải quyết tích cực các vấn đề liên quan dịch vụ tại Tòa nhà, góp phần bảo đảm sự hài lòng của khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản ánh của khách hàng tại Tòa nhà trong phạm vi trách nhiệm
Thực hiện các công tác hậu cần khác theo yêu cầu và phân công của Trưởng BQL: nước uống VP, cúng tâm linh...