Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng m và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh.
2. Sản phẩm:
Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa.
Thực hiện việc phân tích buying và đề xuất extra order.
Báo cáo cho Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy.
3. Quản lý nhân viên:
Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả
Kiểm tra và sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên
Phối hợp chặt chẽ với Quản lý nhãn hàng và Quản lý vùng của nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.
Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.
Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
4. Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa.
Huấn luyện nhân viên trưng bày và thay windows theo hướng dẫn của hãng.
Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý.
Báo cáo trực tiếp cho quản lý nhãn hàng
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng ngành quản trị kinh doanh hoặc ngành có liên quan.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Am hiểu về thời trang là một lợi thế
Giao tiếp, đàm phán, và mang tính thuyết phục cao.
Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
30 - 45
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
30 Tr - 38 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONALNgười liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
http://www.maisonrmi.com/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Được thành lập vào năm 2002 Công ty Cổ phần Maison (Maison) đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới...Chi tiết
Được thành lập vào năm 2002 Công ty Cổ phần Maison (Maison) đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam. Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện Maison đang là ngôi nhà chung của hơn 18 thương hiệu đình đám thế giới. Dự báo sẽ có nhiều thương hiệu mới được ra mắt vào năm 2022, thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận. Maison không chỉ lan tỏa văn hóa thời trang thế giới đa dạng mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng tận tâm, có trách nhiệm, để Việt Nam là điểm đến sành điệu cho tất cả các tín đồ thời trang.
Lợi Ích: Maison giúp phát huy tiềm năng của nhân viên trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân, đồng thời tạo nền tảng vững chắc cho các kế hoạch dài hạn.
Đổi Mới: Maison giao phó trách nhiệm cho bạn và khuyến khích những sáng tạo trong công việc, bởi đây chính là chìa khóa dẫn đến thành công.
Phát Triển: Ngoài các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm, môi trường làm việc đa dạng của Maison giúp bạn va chạm và tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu.
Liên Kết: Thông qua thời trang, chúng ta là một thể thống nhất. Maison khuyến khích các hoạt động vui chơi, giải trí, xây dựng đội nhóm và các cuộc thi để kết nối và giao lưu giữa các phòng ban.