1. Trưng bày các mặt hàng theo quy định của cửa hàng, nhãn hiệu
- Nắm rõ các yêu cầu của công ty về trưng bày hàng hóa và thực hiện theo đúng kế hoạch đã đề ra.
- Có khả năng phân loại sản phẩm (theo mùa, mục đích mua đồ, giới tính,...) và bố trí cách sắp xếp khoa học sao cho các mặt hàng mới, khuyến mãi hoặc khuyến khích bán nhiều phải được đặt ở vị trí dễ thấy trong cửa hàng, đúng tầm mắt và tầm với của người mua.
2. Không ngừng cải tiến việc sáng tạo mặt hàng theo cách hấp dẫn nhất, không ngừng quan sát và tiếp thu những cái mới (có thể từ sách báo, từ cửa hàng đối thủ,...); cập nhật sự thay đổi của xu hướng thời trang, các BST theo mùa,...
3. Thường xuyên đi thị sát cửa hàng, luôn đi kiểm tra thường xuyên để theo dõi nhân viên bán hàng liệu có đảm bảo không gian cửa hàng và cách bố trí còn đúng với kế hoạch.
4. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác giao bởi cấp trên.