Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

[HCM] TRỢ LÝ ĐIỀU HÀNH

CÔNG TY CỔ PHẦN WASH 24H
Ngày cập nhật: 27/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ quản lý: Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc quản lý và điều hành các hoạt động hàng ngày của công ty.
  • Quản lý lịch trình: Lập kế hoạch và quản lý lịch trình của Ban Giám đốc, bao gồm việc lên lịch họp, cuộc họp và các sự kiện khác.

  • Giao tiếp: Làm điểm liên lạc giữa Ban Giám đốc và nhân viên hoặc các bên liên quan khác.

  • Quản lý dự án: Giám sát và quản lý các dự án đặc biệt theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

  • Báo cáo: Chuẩn bị và trình bày các báo cáo, biểu đồ, thống kê và các tài liệu khác cho Ban Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.
  • Có khả năng giao tiếp xuất sắc, cả bằng lời nói và bằng văn bản.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhanh, đòi hỏi đa nhiệm.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN WASH 24H

Qui mô công ty: 25-99

CÔNG TY CỔ PHẦN WASH 24H
Địa chỉ: Tòa nhà Five Star, 28 Bis Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

[HCM] TRỢ LÝ ĐIỀU HÀNH

CÔNG TY CỔ PHẦN WASH 24H

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN WASH 24H

Thông Tin Tuyển Dụng

[HCM] TRỢ LÝ ĐIỀU HÀNH

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with