Xây dựng chiến lược các chương trình Trade Marketing theo năm để đạt KPI theo yêu cầu của Công ty.
Xây dựng chương trình khuyến mãi cho các đối tượng trong kênh phân phối theo từng Quý.
Xây dựng kế hoạch Trade Marketing theo từng MKT Campaign (nếu được yêu cầu từ cấp trên trực tiếp)
Triển khai các chương trình khuyến mãi cho các đối tượng trong kênh phân phối theo kế hoạch đã được duyệt.
Lập báo cáo sau khi triển khai chương trình (Tháng/Qúy/Năm từng Campaign)
Cung cấp thêm thông tin khách hàng & các hoạt động hỗ trợ phù hợp.
Xây dựng các hoạt động hỗ trợ listing sản phẩm vào các chuỗi khi nhận được yêu cầu từ sales
Triển khai các hoạt động hỗ trợ listing sản phẩm vào kênh bán hàng sau khi được duyệt
Thực hiện báo cáo sau khi kết thúc triển khai
Lập ngân sách hoạt động cho Trade Marketing theo từng năm/quý/tháng và trình duyệt
Thực hiện các hoạt động Trade Marketing theo ngân sách đã được duyệt của mỗi hoạt động.
Điều chỉnh ngân sách để phù hợp với các hoạt động động (nếu có)
Cập nhật và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách
Xây dựng kế hoạch trưng bày tại điểm bán phù hợp theo từng kênh
Xây dựng kế hoạch trưng bày tại điểm bán phù hợp theo từng kênh
Chịu trách nhiệm trưng bày hàng hóa hàng trưng bày vật phẩm quảng cáo tại điểm bán.
Phối hợp với sales team hỗ trợ trưng bày tại điểm bán
Tìm hiểu, đánh giá và giám sát NCC thực hiện các POSM theo từng kênh
Theo dõi, báo cáo ngân sách trưng bày theo từng kênh theo Tháng, Quý, Năm.
Lập kế hoạch ngân sách trưng bày cho năm sau.
Lập kế hoạch Sampling/Activation theo Tháng/Quý/Năm từng Campaign
Triển khai kế hoạch Sampling/Activation đã được duyệt
Báo cáo hoạt động Sampling/Activation theo Tháng/Quý/Năm từng Campaign
Nhận báo cáo kết quả thực hiện CTKM của NPP
Kiểm tra, đối chiếu, thực hiện thanh toán cho NPP
Lập kế hoạch đi thị trường theo tháng theo từng kênh
Kiểm tra hàng hóa, trưng bày, POSM, chương trình đang thực hiện, chương trình đối thủ, hoạt động đối thủ, phản hồi của kênh
Kiểm tra hoạt động của PG
Báo cáo thị trường, kiến nghị
Theo dõi báo cáo tồn kho: Theo dõi số lượng hàng FC và thực tế đạt được, theo dõi date hàng
Báo cáo ngày, tuần, tháng, quý, năm
Các công việc khác theo cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
Có kinh nghiệm ít nhất 05 -06 năm ở vị trí Quản lý Marketing; ngành nước giải khát hoặc FMCG.
Có tầm nhìn & tư duy chiến lược;
Nhạy bén và năng động với sự biến đổi của thị trường;
Tư duy phân tích, tư duy chiến lược và kỹ năng giải quyết vấn đề
Có kỹ năng tạo mối quan hệ tốt với giới truyền thông và các tổ chức liên quan;
Kỹ năng giải quyết vấn đề & ra quyết định;
Thành thạo tiếng Anh nói và viết
Kỹ năng sử dụng các phần mềm chuyên dụng phục vụ cho yêu cầu công việc.
Có kinh nghiệm tổ chức, giám sát và đánh giá các chương trình Marketing lớn;
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
35 - 45
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công Ty Cổ Phần Goody GroupNgười liên hệ: HR Dept
http://starkombucha.comQui mô công ty: 100-499
Mr. Paul Nguyễn Hưng, Founder & CEO Goody Group. STAR KOMBUCHA – Sống Trendy, Uống Healthy, là giải pháp hoàn hảo cho hệ tiêu hóa tốt, làm đẹp da, giúp...Chi tiết
Mr. Paul Nguyễn Hưng, Founder & CEO Goody Group.
STAR KOMBUCHA – Sống Trendy, Uống Healthy, là giải pháp hoàn hảo cho hệ tiêu hóa tốt, làm đẹp da, giúp tinh thần sảng khoái và chống lão hóa. Chúng tôi tự hào là thương hiệu KOMBUCHA số 1 có mặt tại Việt Nam.
CHILL COCKTAIL – Chuẩn Vị Bar, Không Cần Pha, có hương vị thơm ngon của ly Cocktail được Bartender pha chế cẩn thận vừa có sự sành điệu trong thiết kế chai thanh thoát với những sắc màu sống động của tuổi trẻ. Chúng tôi tự hào là thương hiệu COCKTAIL đóng chai đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.