Thực hiện công tác phòng ngừa rủi ro giao dịch thẻ.
Thực hiện hậu kiểm, rà soát, kiểm tra dấu hiệu giả mạo, phát hiện sai sót, nhầm lẫn về thông tin khách hàng, giao dịch được thực hiện định danh điện tử (eKYC).
Thực hiện tiếp nhận và xử lý các trường hợp rủi ro liên quan đến gian lận thẻ và ngân hàng số
Xây dựng các quy trình, chính sách liên quan đến quản lý rủi ro thẻ, rủi ro Ngân hàng số
Cập nhật xu hướng gian lận, giả mạo phổ biến trên thị trường đề xuất giải pháp xử lý kịp thời nhằm ngăn chặn các lỗ hổng, rủi ro tiềm ẩn, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ thẻ và Ngân hàng số
Phối hợp với các Khối/Phòng/Ban liên quan nhằm tuyên truyền hướng dẫn quản lý rủi ro liên quan.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo phân công của Lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Công nghệ Thông tin, Luật hoặc các Chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế liên quan
Kinh nghiệm chuyên môn:
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tương đương tại các Ngân hàng (ưu tiên kinh nghiệm về Thẻ & Ngân hàng số).
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm
Có trách nhiệm, tính chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ và tính cam kết, khả năng gắn bó với ngân hàng
Kinh nghiệm quản lý: Không yêu cầu
Yêu cầu khác: Cẩn thận, trung thực, khéo léo, nhanh nhẹn, chính xác, có khả năng làm việc với cường độ cao.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ
Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Khối vận hành - Chuyên viên - Bộ phận Phòng chống Gian lận Thẻ và NHS - Họ và tên ứng viên
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Khối vận hành - Chuyên viên - Bộ phận Phòng chống Gian lận Thẻ và NHS - Họ và tên ứng viên
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động vào ngày 28 tháng 3 năm 2008. Ngày 12/5/2023 Ngân...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động vào ngày 28 tháng 3 năm 2008.
Ngày 12/5/2023 Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ra Quyết định số 899/QĐ-NHNN cho phép Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đổi tên viết tắt tiếng Anh thành LPBank.
Hiện nay, với số vốn điều lệ 25.576 tỷ đồng cùng mạng lưới rộng lớn hơn 1200 điểm giao dịch phủ khắp 63/63 tỉnh thành toàn quốc, LPBank đang là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.
Nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chuyên môn cùng với tinh thần nhiệt huyết, LPBank đang trên con đường xây dựng để trở thành Ngân hàng Thương mại cổ phần hàng đầu và hướng tới phát triển thành một tập đoàn Dịch vụ Tài chính – Ngân hàng lớn mạnh của Việt Nam.
LPBank luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá của Ngân hàng. Vì vậy, LPBank không chỉ đảm bảo một công việc mà cao hơn là một sự nghiệp với những ai đến với Ngân hàng bằng tinh thần học hỏi, tinh thần phấn đấu xây dựng và nỗ lực cống hiến.
Thông tin chi tiết: - Khẩu hiệu: Ngân hàng của mọi người - Ngày thành lập: 28/03/2008 - Trụ sở chính: LPB Tower, 210 Trần Quang Khải, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Email tuyển dụng: tuyendung@lpbank.com.vn - Số điện thoại: 024 62 668 668/ 1800 67 77 58 - Website chính thức: https://lpbank.com.vn/ - Website tuyển dụng: https://jobs.lpbank.com.vn/