- Nghiên cứu, đề xuất ý tưởng, tư vấn, xây dựng chính sách phát triển tổ chức đáp ứng mục tiêu chiến lược nhân sự cho Mcredit từng thời kỳ: cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, hệ thống cấp bậc, danh mục chức danh, quản trị hiệu suất KPI, khung năng lực
- Tư vấn, xây dựng và kiểm soát các quy định, quy trình, văn bản hướng dẫn thực thi hệ thống chính sách phát triển tổ chức
- Kiểm soát, đánh giá và chủ động đề xuất điều chỉnh cho phù hợp với thực tế và chiến lược nhân sự
- Giám sát công tác truyền thông, vận hành các quy định/quy trình/chính sách nhân sự và/hoặc áp dụng Bộ luật Lao động, các văn bản pháp lý có liên quan
- Tổ chức truyền thông chính sách tới CBNV và đào tạo đơn vị thực hiện tác nghiệp triển khai chính sách trong toàn hệ thống
- Kiểm soát, đánh giá việc thực thi chính sách và hỗ trợ đơn vị nghiệp vụ trong quá trình triển khai chính sách