Vị trí tuyển dụng
- Content Marketing
- Performance Marketing
- Crossed-border E-commerce coordinator
Mô tả công việc
1 Content Creator
● Viết & biên tập nội dung quảng cáo trên các nền tảng (Facebook, Google, LinkedIn, SMS, Email,...)
● Viết & Biên tập nội dung chuẩn SEO trên Website
● Đăng tải nội dung lên Website, Social theo lịch
● Quản trị trang, tăng tương tác tự nhiên hiệu quả
● Phối hợp cùng team để thực hiện các công việc khác trong công ty
2 Performance Marketing Intern (Chạy Ads Marketing)
● Có tư duy logic, hiểu biết thuật toán Google, Facebook
● Triển khai chạy quảng cáo Google, Facebook..(ưu tiên các chiến dịch chuyển đổi, tìm kiếm, hiển thị, tiếp thị lại, Shopping)
● Kiểm tra Content chạy quảng cáo
● Vận hành thành thạo các công cụ khai thác và lưu trữ dữ liệu
● Quản trị ngân sách và Ads hướng đến đạt được mục tiêu ngày/ tuần/ tháng với các hạng mục: message, click, lead...
● Nắm chắc các chỉ số liên quan về Ads. Nghiên cứu và đọc báo cáo đo lường về hiệu quả chuyển đổi của quảng cáo: ROI, ROAS, CTR,...
● Nghiệm thu báo cáo và phân tích số liệu hiệu quả các chiến dịch chạy ads
● Phối hợp cùng team để thực hiện các công việc khác trong công ty
3 Crossed-border E-commerce coordinator
● Tăng cường sự hiện diện thương hiệu sản phẩm;
● Liên hệ, tìm kiếm khách hàng cá nhân, doanh nghiệp nnhỏ và vừa có nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm của công ty hoặc tư vấn chiến lược Digital Marketing tổng thể.
● Phối hợp với bộ phận Kinh Doanh ra hẹn, gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng để thảo luận và xác định nhu cầu chạy chiến dịch quảng cáo.
● Quản lý và phát triển nguồn KH, tìm kiếm nguồn KHDN dựa theo data có sẵn hoặc chủ động tìm kiếm nguồn KH ngoài.
● Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh cá nhân.
● Chăm sóc, duy trì, phát triển hệ thống khách hàng, gián tiếp đồng hành cùng các dự án lớn của đối tác mà chúng tôi đang thực hiện : Suzuki Việt Nam, Audi, Thaco, VUS…
● Phối hợp brainstorm và triển khai ý tưởng cùng team Marketing
● Chăm sóc, giữ quan hệ với khách hàng để có thể upsales, tăng doanh thu đối với khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.