Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

IT HelpDesk (F&B)

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ HOÀNG SƠN
Ngày cập nhật: 19/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CHUNG

· Đảm bảo hệ thống thông tin của Công ty và chuỗi nhà hàng được vận hành an toàn và hiệu quả.

· Ứng dụng hiệu quả các công cụ CNTT vào quản lý và phục vụ tốt hoạt động kinh doanh của Công ty.

NHIỆM VỤ CHÍNH

· Đảm bảo, duy trì hệ thống công nghệ thông tin khối văn phòng và khối F&B trong hệ thống Công ty

· Xác định, chẩn đoán và hỗ trợ người dùng các sự cố về máy tính, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế;

· Thiết lập, quản trị hệ thống mạng nội bộ cho văn phòng trong hệ thống tập đoàn: Hệ thống lưu trữ server cấu hình router, hệ thống wifi, switch, các thiết bị mạng, hệ thống chấm công...Đảm bảo hệ thống luôn được vận hành ổn định;

· Sửa chữa các thiết bị phần cứng, thiết bị văn phòng: các thiết bị mạng, server, máy in, máy tính, laptop, wifi, camera, máy chấm công, máy iPOS, hệ thống bán hàng, …

· Quản lý máy chủ: phụ trách cài đặt, bố trí và duy trì, bảo dưỡng máy chủ Linux/Windows/database/NAS, bao gồm thao tác hệ thống và cài đặt, update và giám sát sử dụng.

· Quản trị hệ thống mail, domain, các hệ thống vận hành của Công ty;

· Quản lý phần mềm doanh nghiệp: Chịu trách nhiệm cài đặt và quản lý các phần mềm thông dụng của doanh nghiệp như Office 365, Box và các ứng dụng liên quan khác.

· Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin;

· Hỗ trợ, phản hồi các vấn đề của nhân viên trong hệ thống Công ty trên các kênh online của tập đoàn;

· Báo cáo công việc tuần, tháng cho cấp trên;

· Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu;

· Làm việc theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU

Trình độ học vấn: Đại học

Kinh nghiệm: 3 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, Khách sạn, …

Mạnh về POS/CRM – Loyalty/e-Commerce.

Có tư duy phân tích lỗi và biết đưa ra hướng dẫn xử lý tạm dựa trên nghiệp vụ trong trường hợp NCC chưa có phương án hoặc chưa xử lý lỗi được trong thời gian ngắn.

Chuyên môn: CNTT, Quản trị mạng, Khoa học máy tính, …

Ngoại ngữ: Tiếng Anh chuyên môn.

Vi tính: Thành thạo tính năng cao cấp tin học văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp

Kỹ năng:

  • Đàm phán, thuyết phục
  • Hoạch định, lập kế hoạch
  • Giao tiếp, thuyết trình
  • Tổ chức, kiểm tra, giám sát công việc

Khả năng:

  • Khả năng giải quyết vấn đề tốt và đưa ra quyết định.
  • Khả năng thích nghi cao.
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
  • Tư duy logic tốt, mang tính hệ thống trong quản lý database.

Ngoại hình: Ưa nhìn

Tính cách:

  • Có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Chịu được áp lực trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ HOÀNG SƠN

Qui mô công ty: 25-99

Số 196 Trần Bình Trọng, Phường 04, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

IT HelpDesk (F&B)

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ HOÀNG SƠN

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ HOÀNG SƠN

Thông Tin Tuyển Dụng

IT HelpDesk (F&B)

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with