1. Đề xuất, phát triển các chương trình, dịch vụ theo định hướng của Ban Giám đốc:
Phối hợp cùng Trung tâm tham mưu, cố vấn cho Ban giám đốc công ty các chuyên đề, nghiệp vụ nhằm phát triển kế hoạch về lộ trình tư vấn du học cho những khách hàng có nhu cầu du học ở nước ngoài.
Hỗ trợ tìm hiểu và cung cấp thông tin cần thiết cho du học sinh và quy trình thực hiện đưa du học sinh đi du học thành công.
Đề xuất, phát triển các chương trình mới cho trung tâm dựa vào các nghiên cứu thị trường và đối thủ, phù hợp với định hướng kinh doanh của công ty
2. Chịu trách nhiệm tư vấn, xây dựng và theo dõi lộ trình, xử lý hồ sơ du học cho toàn bộ học sinh:
Tổ chức các chương trình đào tạo định kỳ về kiến thức du học ở các nước ngoài Mỹ như Canada, Úc, Anh,.. cho các chuyên viên xử lý hồ sơ và nhân viên trong Trung tâm OSC
Phối hợp xây dựng và quản lý quy trình tư vấn du học từ khâu chuẩn bị kiến thức, làm hồ sơ và chuẩn bị các kỹ năng sống bên môi trường nước ngoài; xử lý các vấn đề phát sinh nếu có đối với các hợp đồng dịch vụ du học đã ký kết.
Phối hợp với bộ phận hoạt động ngoại khóa để thiết kế hoạt động và cá nhân hóa phù hợp cho từng đối tượng học sinh.
Quản lý chất lượng đầu vào và đầu ra của học sinh tại mỗi hợp đồng được ký kết. Sắp xếp nhân sự để bổ sung kỹ năng viết bài luận và cách xây dựng hồ sơ du học cho học sinh.
Hỗ trợ các chuyên viên bộ phận tư vấn gặp gỡ trực tiếp và tư vấn hỗ trợ thêm cho khách hàng.
3. Quản lý bộ phận tư vấn hồ sơ: Chăm sóc khách hàng và kiểm soát dịch vụ tư vấn:
Khảo sát dịch vụ khách hàng định kỳ để đảm bảo các chuyên viên xử lý hồ sơ cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp cho khách hàng
Hỗ trợ các chuyên viên bộ phận xử lý các phàn nàn và khiếu nại từ khách hàng
Lên kế hoạch định kỳ nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn của bộ phận Xử lý hồ sơ
Đào tạo đội ngũ tư vấn viên theo kế hoạch.
Quản lý nhóm chuyên môn đảm bảo chất lượng dịch vụ tư vấn du học cho học sinh và phụ huynh
4. Quảng bá dịch vụ, sản phẩm đến khách hàng:
Tham gia làm diễn giả hoặc điều phối các sự kiện, hội thảo chuyên đề, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ do cơ sở, phòng Kinh doanh hoặc phòng Marketing tổ chức
Hỗ trợ hiệu đính nội dung các bài PR, các clip quảng bá chương trình/khóa học dưới góc độ chuyên môn phù hợp với chuyên đề và nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
5. Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (thứ 2 đến thứ 6), nghỉ thứ 7, chủ nhật
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Kinh doanh quốc tế,...hoặc tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học tại các quốc gia nói tiếng Anh.
Kinh nghiệm làm việc: từ 02 năm trở lên tại vị trí ứng tuyển.
Ngoại ngữ: yêu cầu 4 kỹ năng tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt
Có kiến thức và am hiểu về du học và thị trường du học
Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch
Kỹ năng xây dựng quản lý nhóm và làm việc nhóm tốt.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
17 Tr - 25 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
EQuest Education Group (EQG)Người liên hệ: People & Culture Division - Talent Acquisition Department
http://www.equest.vnQui mô công ty: 5.000-9.999
EQuest Education Group is founded on 03 core principles, Innovation, Excellence, and Dedication, by a group of educators with background from the best...Chi tiết
EQuest Education Group is founded on 03 core principles, Innovation, Excellence, and Dedication, by a group of educators with background from the best education systems in the world such as the U.S., the U.K., Germary, and Australia.
EQuest is currently one of the largest private education institutions in Vietnam with more than 362,000 students enrolled annually in our member schools, including K-12 schools, universities and vocational institutions, foreign language schools, as well as various Edtech platforms.
Since June 2022, EQuest and its member institutions, K12 and ESL&EdTech, are accredited by NCA CASI, NWAC, SACA CASI, accreditation divisions of Cognia (USA).
We commit to strengthening Vietnamese students’ competitiveness level and investing in the development of Vietnamese human capital. This is achieved by means of academic programs of international standards that guarantee a comprehensive educational foundation for students.
EQuest considers our people the most valuable asset and deciding factor in our organizational growth. We always welcome passionate candidates who wish to work in a professional and dynamic environment.
Talent Management is one of EQuest’s key strategies. We believe that an organization or a nation prospers only with effective talent utilization. It is impossible to compete internationally when our most talented individuals are idle as they wait for appointments or apply for jobs. Thus, we proactively seek and recruit talents and create favorable conditions to realize their full potentials.
With “The Quest for Excellence” as the motto, all EQuesters are encouraged and supported to participate in professional development training. We focus our talent development efforts, especially on implementing online and offsite training and seminars on a regular basis. In addition, our internal platform is utilized as a forum to share news updates, experiences, tips, or inspiring messages. All contents go through a rigorous curation and selection process to ensure both professional growth and wellbeing for each and every EQuester. With our aforementioned internal training practices, we hope to contribute to Vietnam’s elevation of human capital quality.