1. Mở rộng hoạt động kinh doanh mới (60%)
• Xác định các cơ hội tiềm năng và tiếp cận khách hàng để xác nhận nhu cầu, các vấn đề của khách hàng và tư vấn/ đề xuất giải pháp phù hợp để giải quyết chúng
2. Quản lý tất cả các khách hàng FDI Trung Quốc hiện có (30%)
• Thường xuyên gặp gỡ các công ty Trung Quốc hiện đang là khách hàng chủ chốt của công ty
• Khảo sát các khu công nghiệp, mạng lưới EOM và tạo mối quan hệ tốt với Ban quản lý Khu công nghiệp, EOM.
3. Quản lý DSO (5%)
• Phối hợp các phòng ban liên quan và chịu trách nhiệm thu thập để đạt được mục tiêu
4. Thông tin thị trường và báo cáo thị trường (5%)
• Thiết lập và cập nhật cơ sở dữ liệu thị trường trong khu vực dành riêng (khách hàng, đối thủ cạnh tranh, EOM…)