Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Kế toán quản trị Cum Sales Controller

Công Ty Cổ Phần TARA
Ngày cập nhật: 16/09/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

KẾ TOÁN QUẢN TRỊ:

1. Phân tích tài chính:

  • Thực hiện phân tích chi phí, lợi nhuận và hiệu quả hoạt động của công ty tháng/ quý/ 6 tháng/ năm.
  • Cung cấp báo cáo phân tích định kỳ và theo yêu cầu, bao gồm dự báo và dự đoán tài chính.
  • Phân tích báo cáo tài chính và đánh giá các chỉ số tài chính và đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu quả tài chính tháng/ quý/ 6 tháng/ năm.

2. Lập kế hoạch ngân sách:

  • Hỗ trợ TP TCKT Tham gia vào quá trình lập kế hoạch ngân sách hàng năm và dự báo tài chính cho các han mục.
  • Theo dõi và kiểm soát chi tiêu theo ngân sách, đảm bảo việc sử dụng nguồn lực hiệu quả.
  • Phân tích sự khác biệt giữa ngân sách và thực tế, đề xuất các biện pháp điều chỉnh cần thiết.
  • Kiểm tra các hạn mục ngân sách khi phát sinh của các bộ phận.

3. Quản lý chi phí:

  • Kiểm tra và rà soát các han mục chi phí khi phát.
  • Theo dõi và phân tích hiệu quả chi phí hoạt động và đầu tư (tài sản or thương hiệu marketing).
  • Đề xuất các giải pháp tối ưu hóa chi phí và tăng cường hiệu quả kinh doanh.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý và kiểm soát chi phí.
  • Kiểm soát hàng tồn kho thông qua việc lập dự báo monthly rolling forecast process, nhắm đảm bảo hàng hóa cho bán hàng và tồn kho hợp lý.
  • Đảm bảo các biện pháp kiểm soát tài chính lành mạnh được đưa vào càng nhiều càng tốt như các biện pháp kiểm soát phòng ngừa.

4. Hỗ trợ ra quyết định:

  • Cung cấp thông tin tài chính và phân tích để hỗ trợ các quyết định chiến lược và quản lý.
  • Đánh giá tính khả thi và tác động tài chính của các dự án và sáng kiến mới.

5. Báo cáo tài chính:

  • Kiểm tra dữ liệu và lập báo cáo tài chính nội bộ, bao gồm báo cáo lãi lỗ, báo cáo dòng tiền và các báo cáo liên quan khác hằng tháng.
  • Đảm bảo rằng các báo cáo tài chính chính xác, kịp thời và phù hợp với các yêu cầu của công ty và quy định pháp lý.

6. Cải tiến quy trình:

  • Đề xuất và thực hiện các cải tiến quy trình tài chính để tăng cường hiệu quả và độ chính xác.
  • Đảm bảo rằng các quy trình tài chính được thực hiện đúng cách.

SALES CONTROLLER

1. Xây dựng Ngân sách Bán hàng:

  • Xác định mục tiêu doanh thu dựa trên các yếu tố như doanh số lịch sử, dự đoán xu hướng thị trường, và chiến lược kinh doanh của công ty.
  • Phân bổ ngân sách cho các khu vực, sản phẩm, hoặc nhóm bán hàng cụ thể dựa trên mức độ quan trọng và tiềm năng của từng phần.
  • Phối hợp làm việc với các bộ phận khác, như bộ phận Mar và PM, để đảm bảo ngân sách phản ánh chính xác các chiến lược và kế hoạch của toàn công ty.

2. Giám sát và điều chỉnh ngân sách:

  • Theo dõi chỉ tiêu: giám sát các khoản chi tiêu của đội ngũ bán hàng để đảm bảo nằm trong phạm vi ngân sách đã được phê duyệt.
  • So sánh và đánh giá ngân sách thực tế với ngân sách dự kiến để phát hiện bất thường hoặc sai lệch.
  • Đề xuất các điều chỉnh ngân sách khi cần thiết, dựa trên phân tích của các yếu tố như thay đổi trong xu hướng thị trường hoặc điều kiện kinh doanh không lường trước được.

3. Báo cáo Ngân sách:

  • Cung cấp các báo cáo ngân sách định kỳ cho các nhà quản lý cấp cao, nêu rõ tình hình chi tiêu và sự chênh lệch giữa ngân sách và thực tế.
  • Phân tích các nguyên nhân gây ra sự khác biệt và đưa ra các khuyến nghị cải thiện để tối ưu hóa việc sử dụng ngân sách trong tương lai.

4. Dự báo Doanh thu phân tích dữ liệu lịch sử:

  • Phân tích dữ liệu doanh thu lịch sử để xác định các xu hướng và mô hình.
  • Áp dụng các phương pháp dự báo như hồi quy thống kê, phân tích chuỗi thời gian, hoặc mô hình dự báo nâng cao để dự đoán doanh thu trong tương lai.
  • Tích hợp yếu tố thị trường: cập nhật thông tin về xu hướng thị trường, sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng, và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.

5. Dự đoán sự thay đổi và xem xét điều chỉnh dự báo: điều chỉnh dự báo doanh thu dựa trên các yếu tố như thay đổi trong môi trường kinh doanh, sự ra mắt sản phẩm mới, hoặc các chiến dịch tiếp thị.

  • Hỗ trợ quyết định kinh doanh: cung cấp dự báo doanh thu cho các nhà quản lý để hỗ trợ quyết định liên quan đến lập kế hoạch và chiến lược.
  • Tích hợp với ngân sách, đảm bảo rằng dự báo doanh thu phù hợp với ngân sách bán hàng và kế hoạch tài chính tổng thể của công ty.
  • Theo dõi hiệu suất thực tế so với dự báo để đánh giá độ chính xác của các dự báo.
  • Điều chỉnh dự báo doanh thu khi cần dựa trên các thông tin mới hoặc thay đổi trong điều kiện kinh doanh, đảm bảo rằng dự báo luôn phản ánh tình hình hiện tại.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, hoặc lĩnh vực liên quan.

Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán quản trị hoặc kế toán tài chính, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tương tự.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng phân tích tài chính và quản lý ngân sách tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình mạnh mẽ.
  • Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
  • Kỹ năng thiết lập/sử dụng ERP/BI và ứng dụng phân tích tài chính.
  • Hiểu biết về các quy định và chuẩn mực tài chính hiện hành.

Tính cách:

  • ·Cẩn thận, chi tiết và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Có tư duy phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần TARA

www.tara.com.vnQui mô công ty: 500
Công ty Cổ phần TARA được hình thành và phát triển hơn 20 năm, chuyên phân phối đồ điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Hiện nay TARA là nhà phân phối độc...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng: nội bộ

Kế toán quản trị Cum Sales Controller

Công Ty Cổ Phần TARA

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with